Các yếu tố ảnh hưởng và kết quả của tình yêu thương hiệu với sản phẩm điện thoại thông minh
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến tình yêu thương hiệu điện thoại thông minh. Phân tích kết quả và ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến hành vi người dùng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng thế hệ z đối với agribank chi nhánh tỉnh quảng ngãi
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của thế hệ Z với Agribank Quảng Ngãi. Phân tích chi tiết, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ quản lý kinh tế phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng mạng di động viettel tại tỉnh phú yên
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng mạng di động Viettel tại Phú Yên.
Luận văn thạc sĩ key factors influence brand trust and brand loyalty a study on smartphone consumers
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành thương hiệu trong thị trường smartphone. Tìm hiểu hành vi người tiêu dùng.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến tình yêu thương hiệu điện thoại thông minh. Phân tích kết quả và ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến hành vi người dùng.