tầm quan trọng của khách hàng trong ngân hàng

Khám phá các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank, ngân hàng nông nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Ngày đăng: 23/05/2025

113
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

Ngày đăng: 28/05/2025

107
0
0
Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc.

Ngày đăng: 28/05/2025

119
0
0
Khám phá luận văn về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, phân tích và đánh giá hiệu quả dịch vụ.

Ngày đăng: 28/05/2025

81
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thương Tín chi nhánh Đà Nẵng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.

Ngày đăng: 04/06/2025

122
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Đông Á chi nhánh Đà Nẵng.

Ngày đăng: 04/06/2025

142
0
0
Luận văn phân tích quản lý và chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hùng Vương.

Ngày đăng: 05/06/2025

123
0
0
Bài viết đề xuất giải pháp nâng cao quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Vĩnh Phúc.

Ngày đăng: 06/06/2025

96
0
0
Luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng.

Ngày đăng: 08/06/2025

96
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý quan hệ khách hàng tại các chi nhánh ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt khu vực Đông Bắc Bộ.

Ngày đăng: 08/06/2025

98
0
0