Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố của quảng cáo trên mạng xã hội facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người dùng trên địa bàn thành phố hồ chí minh
Luận văn thạc sĩ phân tích yếu tố quảng cáo Facebook ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người dùng tại TP.HCM.
Đề tài ảnh hưởng của quảng cáo trực tuyến đến ý định mua sắm của khách hàng
Khám phá ảnh hưởng của quảng cáo trực tuyến đến ý định mua sắm của khách hàng, từ đó hiểu rõ hơn về hành vi tiêu dùng hiện đại.
Nghiên cứu marketingtiềm năng của video ngắn quảng cáo trên mạng xã hội tác động đến ý định mua sắm của người tiêu dùng
Nghiên cứu tiềm năng của video ngắn quảng cáo trên mạng xã hội và tác động đến ý định mua sắm của người tiêu dùng hiện nay.
Tác động của tính năng quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của thế hệ millennials trong bối cảnh thành phố hồ chí minh 2022
Tìm hiểu tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của millennials tại TP.HCM năm 2022. Khám phá xu hướng và hành vi tiêu dùng.