Tác động của COVID-19 đến tiêu dùng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua dược phẩm của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19.

Ngày đăng: 23/05/2025

112
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19.

Ngày đăng: 24/05/2025

154
0
0
Nghiên cứu tác động của dịch Covid-19 đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 05/06/2025

145
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 05/06/2025

163
1
0
Nghiên cứu định vị và marketing mix sản phẩm mỳ 3 miền tôm chua cho học sinh, sinh viên 15-25 tuổi tại Nha Trang.

Ngày đăng: 10/07/2025

57
1
0
Khám phá bài tập lớn cuối kỳ về các mô hình ra quyết định quản trị, giúp nâng cao kỹ năng phân tích và ra quyết định hiệu quả.

Ngày đăng: 10/07/2025

68
0
0
Phân tích chiến lược sản phẩm xà phòng rửa tay Lifebuoy của Unilever Việt Nam, khám phá các yếu tố thành công và thị trường mục tiêu.

Ngày đăng: 10/07/2025

68
0
0
Xây dựng chiến lược digital marketing cho thương hiệu gác bếp ba miền giai đoạn 01 2024 đến 06 2024, tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận khách hàng.

Ngày đăng: 10/07/2025

62
0
0
Khám phá 52 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP HCM trong thời kỳ Covid-19.

Ngày đăng: 15/07/2025

110
0
0
Nghiên cứu sự chấp nhận ứng dụng giao đồ ăn Baemin tại TP Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch Covid-19, phân tích thói quen người dùng.

Ngày đăng: 15/07/2025

144
0
0