Các yếu tố tác động đến hành vi mua dược phẩm của người tiêu dùng nghiên cứu tại thành phố hồ chí minh thời kỳ hậu đại dịch covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua dược phẩm của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh trong bối cảnh sau đại dịch covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19.
Luận văn tác động của dịch covid 19 đến hành vi mua sắm trực tuyến của ngƣời tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu tác động của dịch Covid-19 đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Luận văn các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu định vị và marketing mix sản phẩm mỳ 3 miền tôm chua đối với học sinh sinh viên 15 25 tuổi trên địa bàn thành phố nha trang
Nghiên cứu định vị và marketing mix sản phẩm mỳ 3 miền tôm chua cho học sinh, sinh viên 15-25 tuổi tại Nha Trang.
Bài tập lớn cuối kì các mô hình ra quyết định quản trị
Khám phá bài tập lớn cuối kỳ về các mô hình ra quyết định quản trị, giúp nâng cao kỹ năng phân tích và ra quyết định hiệu quả.
Phân tích chiến lược sản phẩm xà phòng rửa tay lifeboy của công ty unilever việt nam
Phân tích chiến lược sản phẩm xà phòng rửa tay Lifebuoy của Unilever Việt Nam, khám phá các yếu tố thành công và thị trường mục tiêu.
Xây dựng chiến lược digital marketing cho thương hiệu gác bếp ba miền trong giai đoạn 01 2024 06 2024
Xây dựng chiến lược digital marketing cho thương hiệu gác bếp ba miền giai đoạn 01 2024 đến 06 2024, tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận khách hàng.
52 các yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua hàng trực tuyến thời kỳ covid 19 của người tiêu dùng tại tp hcm khóa luận đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh 2023
Khám phá 52 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP HCM trong thời kỳ Covid-19.
Sự chấp nhận sử dụng ứng dụng giao đồ ăn trong bối cảnh dịch covid 19 nghiên cứu trường hợp ứng dụng baemin tại thành phố hồ chí min
Nghiên cứu sự chấp nhận ứng dụng giao đồ ăn Baemin tại TP Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch Covid-19, phân tích thói quen người dùng.