Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của COVID-19 đến mua sắm
Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa ewom và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử bối cảnh hậu covid 19 tại việt nam
Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.
Ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên các kênh bán lẻ đa nền tảng thời kỳ covid 19 tại việt nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng trong mua sắm đa nền tảng tại Việt Nam thời kỳ Covid-19.
The impact of delivery experience oncustomer satisfaction when shoppingonlineduring the covid 19 pandemic in vietnam
Khám phá ảnh hưởng của trải nghiệm giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Nghiên Cứu eWOM và Ý Định Mua Sản Phẩm Điện Gia Dụng Hậu COVID-19: Vai Trò của Yếu Tố Trực Quan
Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.
Ngày đăng:
21/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
64
0
0
Ảnh Hưởng Của Trải Nghiệm Dòng Chảy Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Sắm Đa Nền Tảng Trong Thời Kỳ COVID-19 Tại Việt Nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng trong mua sắm đa nền tảng tại Việt Nam thời kỳ Covid-19.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
134
0
0
Tác Động Của Trải Nghiệm Giao Hàng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Trực Tuyến Tại Việt Nam
Khám phá ảnh hưởng của trải nghiệm giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
90
0
0