Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa ewom và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử bối cảnh hậu covid 19 tại việt nam
Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.
Ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên các kênh bán lẻ đa nền tảng thời kỳ covid 19 tại việt nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng trong mua sắm đa nền tảng tại Việt Nam thời kỳ Covid-19.
The impact of delivery experience oncustomer satisfaction when shoppingonlineduring the covid 19 pandemic in vietnam
Khám phá ảnh hưởng của trải nghiệm giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm gạo trên địa bàn thành phố long xuyên
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng gạo tại Long Xuyên, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng việt nam trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch covid 19
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch Covid-19, phân tích xu hướng và thay đổi.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang trên sàn thương mại điện tử shopee của thế hệ z trên địa bàn thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến thời trang của thế hệ Z trên Shopee tại TP Hồ Chí Minh.
Phân tích các nhân tố tác động đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng trong mô hình dropshipping tại công ty vincent
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến trong mô hình dropshipping tại công ty Vincent, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm trực tuyến tại bách hóa xanh của khách hàng ở tp hcm trong bối cảnh dịch bệnh covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm trực tuyến tại Bách Hóa Xanh ở TP HCM trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
Các yếu tố ảnh hướng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng thời covid 19 tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM trong thời kỳ Covid-19.
Khảo sát thói quen mua sắm trực tuyến trong thời kỳ đại dịch covid 19 của sinhviên các trường đại học ở tphcm
Khảo sát thói quen mua sắm trực tuyến của sinh viên các trường đại học ở TPHCM trong thời kỳ đại dịch Covid-19, phân tích xu hướng và ảnh hưởng.