Tác động của COVID-19 đến mua sắm

Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Ngày đăng: 21/05/2025

64
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng trong mua sắm đa nền tảng tại Việt Nam thời kỳ Covid-19.

Ngày đăng: 23/05/2025

134
0
0
Khám phá ảnh hưởng của trải nghiệm giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Ngày đăng: 23/05/2025

90
4
0
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng gạo tại Long Xuyên, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua.

Ngày đăng: 06/06/2025

107
0
0
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch Covid-19, phân tích xu hướng và thay đổi.

Ngày đăng: 02/07/2025

156
1
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến thời trang của thế hệ Z trên Shopee tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 15/07/2025

127
0
0
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến trong mô hình dropshipping tại công ty Vincent, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 15/07/2025

147
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm trực tuyến tại Bách Hóa Xanh ở TP HCM trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Ngày đăng: 15/07/2025

129
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM trong thời kỳ Covid-19.

Ngày đăng: 15/07/2025

131
0
0
Khảo sát thói quen mua sắm trực tuyến của sinh viên các trường đại học ở TPHCM trong thời kỳ đại dịch Covid-19, phân tích xu hướng và ảnh hưởng.

Ngày đăng: 15/07/2025

63
0
0