Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trực tuyến

Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chọn phương thức thanh toán qua trung gian của khách hàng trên web thương mại điện tử tại TP HCM.

Ngày đăng: 28/05/2025

70
0
0
Nghiên cứu hành vi mua hàng trực tuyến trên website 1top.vn của công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 12/06/2025

81
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại tỉnh Quảng Ngãi trong bài viết này.

Ngày đăng: 08/07/2025

97
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua quảng cáo trên trình duyệt Cốc Cốc tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 09/07/2025

147
0
0
Nghiên cứu tác động của người tiêu dùng đến ý định mua hàng trực tuyến trên TikTok của Gen Z tại TP.HCM trong khóa luận tốt nghiệp đại học.

Ngày đăng: 10/07/2025

108
0
0
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên Shopee, kênh thương mại điện tử hàng đầu.

Ngày đăng: 10/07/2025

127
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm tại gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam.

Ngày đăng: 10/07/2025

131
0
0
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử và vai trò của nhận thức hữu ích, cảm xúc tích cực.

Ngày đăng: 10/07/2025

103
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Tôn Đức Thắng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.

Ngày đăng: 10/07/2025

83
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 11/07/2025

79
0
0