Đề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi tiêu dùng trong thời đại số.
Nghiên cứu sức ảnh hưởng của kol đến hành vi mua sản phẩm thời trang của sinh viên trường đại học tài nguyên và môi trường hà nội
Nghiên cứu sức ảnh hưởng của KOL đến hành vi mua sắm thời trang của sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.
Các yếu tố tác động đến quyết định mua vé buổi hòa nhạc do nghệ sĩ biểu diễn của sinh viên trường đại học ngân hàng thành phố hồ chí minh khóa luận tốt nghiệp đại học
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua vé hòa nhạc của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM trong khóa luận tốt nghiệp.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng nền tảng thanh toán điện tử khi mua hàng của sinh viên khóa luận tốt nghiệp đại học
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng nền tảng thanh toán điện tử của sinh viên trong mua sắm trực tuyến.
Khóa luận tốt nghiệp kinh tế chính trị nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn rạp chiếu phim của sinh viên thành phố hà nội
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn rạp chiếu phim của sinh viên tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng phương thức thanh toán điện tử trong mua sắm của sinh viên
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng phương thức thanh toán điện tử trong mua sắm của sinh viên hiện nay.
Những nhân tố tác động đến ý định mua vé xem phim qua ví điện tử trên điện thoại của sinh viên trường đại học ngân hàng tp hcm
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua vé xem phim qua ví điện tử của sinh viên trường đại học Ngân hàng TP.HCM.
Phương pháp nghiên cứu khoa học các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng app shopee food của sinh viên trường đại học nha trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng app Shopee Food của sinh viên Đại học Nha Trang, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử shopee của sinh viên tại trường đại học ngân hàng thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên tại trường đại học ngân hàng TP.HCM trên sàn Shopee.
Các yếu tố của marketing trực tuyến tác động đến hành vi mua hàng online của sinh viên tại tp hcm
Khám phá các yếu tố marketing trực tuyến ảnh hưởng đến hành vi mua sắm online của sinh viên tại TP.HCM trong bài viết này.