Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng tiện ích
Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm an toàn tại cửa hàng tiện ích. Phân tích yếu tố ảnh hưởng quyết định mua của người tiêu dùng. Giải pháp thúc đẩy kinh doanh.
Đề tài nghiên cứu ý định mua sắm trực tuyến trên facebook của thế hệ gen z tại tp hcm
Nghiên cứu ý định mua sắm trực tuyến trên Facebook của thế hệ Gen Z tại TP HCM, khám phá xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện đại.
Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm an toàn tại cửa hàng tiện ích. Phân tích yếu tố ảnh hưởng quyết định mua của người tiêu dùng. Giải pháp thúc đẩy kinh doanh.