Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng tiện ích
Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm an toàn tại cửa hàng tiện ích. Phân tích yếu tố ảnh hưởng quyết định mua của người tiêu dùng. Giải pháp thúc đẩy kinh doanh.
Đề tài nghiên cứu ý định mua sắm trực tuyến trên facebook của thế hệ gen z tại tp hcm
Nghiên cứu ý định mua sắm trực tuyến trên Facebook của thế hệ Gen Z tại TP HCM, khám phá xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện đại.
Nghiên cứu mô hình hành vi mua của thế hệ y trong lĩnh vực thời trang tại việt nam ví dụ công ty cổ phần thời trang kowil việt nam
Nghiên cứu hành vi mua sắm của thế hệ Y trong ngành thời trang tại Việt Nam, với ví dụ từ công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
Khóa luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến với sản phẩm thời trang của gen z trên địa bàn thành phố thủ đức
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang của gen Z tại Thủ Đức.
Khóa luận tốt nghiệp kinh tế chính trị nghiên cứu hành vi mua sắm mặt hàng mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử shopee của gen z trên địa bàn thành phố hà nội
Khóa luận phân tích hành vi mua sắm mỹ phẩm của Gen Z trên Shopee tại Hà Nội, khám phá xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua tour du lịch online của du khách tại công ty cổ phần du lịch khám phá việt nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour du lịch online của du khách tại công ty cổ phần du lịch Khám Phá Việt Nam.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trong ngày hội mua sắm qua sàn thương mại điện tử shopee của sinh viên ufm tại tp hcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của sinh viên UFM tại TP HCM trong ngày hội mua sắm trên Shopee.
Nghiên cứu về quyết định mua hàng trên nền tảng shopee của sinh viên 18 22 tuổi trên địa bàn thành phố hà nội do ảnh hưởng từ các chương trình khuyến
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình khuyến mãi đến quyết định mua hàng trên Shopee của sinh viên 18-22 tuổi tại Hà Nội.
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử shopee của sinh viên trường đại học công nghệ tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM trên Shopee.
Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm an toàn tại cửa hàng tiện ích. Phân tích yếu tố ảnh hưởng quyết định mua của người tiêu dùng. Giải pháp thúc đẩy kinh doanh.