nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến

Nghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin, sự hài lòng và ý định mua lại sản phẩm trong bán lẻ trực tuyến tại Đà Lạt.

Ngày đăng: 28/05/2025

121
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên Tiki, từ tâm lý đến yếu tố công nghệ.

Ngày đăng: 08/07/2025

157
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ tại công ty cổ phần phát triển thương mại điện tử Việt Long.

Ngày đăng: 10/07/2025

159
0
0
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên TikTok Shop của sinh viên Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 10/07/2025

97
0
0