Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh mối quan hệ giữa niềm tin sự hài lòng và ý định mua lại sản phẩm trong bán lẻ trực tuyến một nghiên cứu tại đà lạt
Nghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin, sự hài lòng và ý định mua lại sản phẩm trong bán lẻ trực tuyến tại Đà Lạt.
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên tiki
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên Tiki, từ tâm lý đến yếu tố công nghệ.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến sản phẩm công nghệ của công ty cổ phần phát triển thương mại điện tử việt long
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ tại công ty cổ phần phát triển thương mại điện tử Việt Long.
Khóa luận tốt nghiệp các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên tiktok shop của sinh viên trường đại học công nghiệp tp hồ chí minh
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên TikTok Shop của sinh viên Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh.