Giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng

Đề tài giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty tin học Quang Minh. Nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng.

Ngày đăng: 13/05/2025

46
1
0
Luận văn thạc sĩ phân tích cách nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của Misa.

Ngày đăng: 28/05/2025

83
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng NNPTNT chi nhánh Đà Nẵng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ.

Ngày đăng: 04/06/2025

117
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng NN PTNT Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.

Ngày đăng: 04/06/2025

108
0
0
Luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng NNPTNT chi nhánh Đà Nẵng, phân tích chiến lược và hiệu quả quản lý.

Ngày đăng: 12/06/2025

117
0
0
Khám phá cách phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia, chi nhánh Hà Nội.

Ngày đăng: 09/07/2025

102
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Dcodes Coffee Lab Campus Việt Nam, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ngày đăng: 14/07/2025

87
0
0
Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Prudential chi nhánh Huế, phân tích hiệu quả và cải tiến dịch vụ khách hàng.

Ngày đăng: 15/07/2025

125
0
0
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư phát triển Lộc Đất Việt, khám phá sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Ngày đăng: 15/07/2025

135
0
0
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Play Box tại Huế, phân tích trải nghiệm và sự hài lòng của người dùng.

Ngày đăng: 15/07/2025

145
0
0