chiến lược marketing cho mỹ phẩm

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 28/05/2025

118
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.

Ngày đăng: 08/07/2025

117
0
0
Khóa luận phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng mỹ phẩm thuần Việt của giới trẻ Gen Z tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 10/07/2025

112
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.

Ngày đăng: 10/07/2025

80
0
0
Nghiên cứu tác động của người sáng tạo nội dung làm đẹp đến ý định mua mỹ phẩm của thế hệ Z tại TP HCM, khám phá xu hướng tiêu dùng mới.

Ngày đăng: 10/07/2025

98
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên trường đại học ngân hàng TP.HCM.

Ngày đăng: 10/07/2025

91
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm Cocoon của sinh viên nữ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 10/07/2025

89
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên nữ tại trường đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh năm 2023.

Ngày đăng: 14/07/2025

81
0
0
Nghiên cứu các yếu tố người ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt của thế hệ Z tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 15/07/2025

116
0
0
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử ewom đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới qua mạng xã hội tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 15/07/2025

112
0
0