Tầm quan trọng của sự hài lòng khách hàng

Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ huy động tiền gửi tại Techcombank chi nhánh Lạc Trung, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 02/03/2025

101
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ định giá bất động sản tại công ty KW Khmer Real Estate Campuchia.

Ngày đăng: 18/04/2025

96
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng B2B trong ngành cà phê tại công ty cổ phần hóa chất Á Châu.

Ngày đăng: 18/04/2025

109
0
0
Khám phá các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại CTCP Chứng khoán Kafi trong bài viết này.

Ngày đăng: 18/04/2025

137
0
0
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ cho vay tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam chi nhánh Bình Định trong quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 18/04/2025

103
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh Cồn Nam Định.

Ngày đăng: 18/04/2025

99
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng trong dịch vụ khôi phục dữ liệu của HTI Group qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 18/04/2025

75
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi.

Ngày đăng: 19/04/2025

163
0
0
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Nam.

Ngày đăng: 19/04/2025

95
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Bình Dương.

Ngày đăng: 19/04/2025

55
0
0