Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý người tiêu dùng tại TP.HCM
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Một số yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm bốc đồng sản phẩm tiêu dùng nhanh của khách hàng siêu thị ở tp hcm
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng tại siêu thị ở TP HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn ứng dụng utop của khách hàng tại thành phố hồ chí minh 2022
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn ứng dụng Utop của khách hàng tại TP Hồ Chí Minh năm 2022.
Thái độ và ý định mua gạo hữu cơ dưới tác động của định vị và kiến thức thương hiệu
Khám phá thái độ và ý định mua gạo hữu cơ dưới tác động của định vị và kiến thức thương hiệu trong bài viết này.
Luận văn factors affecting intentions to use mobile content services in ho chi minh city
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ nội dung di động tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thõa mãn của khách hàng khi mua sản phẩm gạo cao cấp của công ty luơng thực tiền giang tại tp hcm
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua gạo cao cấp tại TP HCM từ công ty lương thực Tiền Giang.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Đồ Gia Dụng Trực Tuyến Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
140
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mua Sắm Bốc Đồng Tại Siêu Thị TP.HCM
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng tại siêu thị ở TP HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
73
0
0
Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Lựa Chọn Ứng Dụng UTOP Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn ứng dụng Utop của khách hàng tại TP Hồ Chí Minh năm 2022.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
130
0
0
Nghiên Cứu Thái Độ và Ý Định Mua Gạo Hữu Cơ Tại TP.HCM
Khám phá thái độ và ý định mua gạo hữu cơ dưới tác động của định vị và kiến thức thương hiệu trong bài viết này.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
127
0
0
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ nội dung di động tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ nội dung di động tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
104
0
0
Nghiên Cứu Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Khi Mua Gạo Cao Cấp Tại TP.HCM
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua gạo cao cấp tại TP HCM từ công ty lương thực Tiền Giang.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
101
0
0