Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của môi trường đến mua sắm
Factors affecting the behavior purchase decision of consumers for green products a research in the age of gen z in ho chi minh city
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen Z tại TP.HCM.
Impact of green marketing on consumer purchase intention a study in vietnam
Nghiên cứu tác động của marketing xanh đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Việt Nam, khám phá xu hướng và hành vi tiêu dùng bền vững.
Nghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm xanh của thế hệ Z tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen Z tại TP.HCM.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
75
0
0
Tác động của marketing xanh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Việt Nam
Nghiên cứu tác động của marketing xanh đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Việt Nam, khám phá xu hướng và hành vi tiêu dùng bền vững.
Ngày đăng:
19/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
74
0
0