Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ứng dụng mô hình ipa trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn mường thanh luxury đà nẵng
Luận văn thạc sĩ phân tích mô hình IPA trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng naman retreat đà nẵng
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Đà Nẵng.
Khóa luận tốt nghiệp một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn signature boutique
Khóa luận trình bày các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Signature Boutique, góp phần cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Ứng dụng mô hình IPA đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
Luận văn thạc sĩ phân tích mô hình IPA trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.
Ngày đăng:
18/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
169
0
0
Luận văn ThS QTKD: Chất lượng dịch vụ Naman Retreat
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Đà Nẵng.
Ngày đăng:
22/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
88
0
0
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Signature Boutique
Khóa luận trình bày các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Signature Boutique, góp phần cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Ngày đăng:
23/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
69
0
0