Phương pháp nghiên cứu chất lượng dịch vụ

Nghiên cứu chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của hãng hàng không quốc gia Việt Nam qua các phương pháp thống kê hiệu quả.

Ngày đăng: 09/07/2025

199
0
0
Khóa luận phân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng.

Ngày đăng: 10/07/2025

66
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam chi nhánh Cửa Đông nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Ngày đăng: 10/07/2025

90
0
0
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản tại TNS Holdings giúp tối ưu hóa hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.

Ngày đăng: 10/07/2025

122
0
0
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Đại La, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 12/07/2025

128
0
0