Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phương pháp nghiên cứu chất lượng dịch vụ
Vận dụng một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của hãng hàng không quốc gia việt nam
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của hãng hàng không quốc gia Việt Nam qua các phương pháp thống kê hiệu quả.
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến ý định lựa chọn hãng hàng không vietnam airlines của khách hàng
Khóa luận phân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế việt nam chi nhánh cửa đông
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam chi nhánh Cửa Đông nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản tại công ty cổ phần thương mại dịch vụ tns holdings
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản tại TNS Holdings giúp tối ưu hóa hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
Luận văn chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam bidv chi nhánh đại la
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Đại La, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm khách hàng.
Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Không Tại Việt Nam
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của hãng hàng không quốc gia Việt Nam qua các phương pháp thống kê hiệu quả.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
199
0
0
Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Không: Nghiên Cứu Từ Vietnam Airlines
Khóa luận phân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
66
0
0
Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam chi nhánh Cửa Đông nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
90
0
0
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Tại TNS Holdings
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản tại TNS Holdings giúp tối ưu hóa hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Văn bản luật
Bất động sản
122
0
0
Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại BIDV Chi Nhánh Đại La
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Đại La, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm khách hàng.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
128
0
0