Đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện châm cứu trung ương
Đánh giá sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, thông tin chi tiết và phân tích.
Luận văn sự hài lòng của người chăm sóc trẻ và một số yếu tố ảnh hưởng tại khoa khám bệnh bệnh viện nhi trung ương năm 2017
Nghiên cứu sự hài lòng của người chăm sóc trẻ tại khoa khám bệnh Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2017 và các yếu tố ảnh hưởng.
Luận văn sự hài lòng của bệnh nhân khám điều trị vật lý trị liệu ngoại trú tại khoa y học cổ truyền và phục hồi chức năng và một số yếu tố liên quan bệnh viện quận 9 thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân điều trị vật lý trị liệu tại bệnh viện quận 9, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Thời gian khám bệnh của người bệnh không sử dụng bhyt tại khoa khám bệnh bệnh viện đa khoa bưu điện thành phố hồ chí minh và một số yếu tố ảnh hưởng năm 2021
Khám bệnh không sử dụng BHYT tại Bệnh viện Đa khoa Bưu điện TP.HCM năm 2021 và các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian khám.
Sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của bệnh nhân bảo hiểm y tế khám chữa bệnh tại trạm y tế xã hội an huyện chợ mới tỉnh an giang năm 2020
Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân bảo hiểm y tế tại trạm y tế xã An Huyện Chợ Mới, An Giang năm 2020 và các yếu tố liên quan.
Sự hài lòng của sản phụ sinh thường và các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện quận thủ đức năm 2017
Nghiên cứu sự hài lòng của sản phụ sinh thường và các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện quận Thủ Đức năm 2017.