Hành vi người tiêu dùng trực tuyến

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Phân tích xu hướng và động lực thúc đẩy quyết định.

Ngày đăng: 23/04/2025

68
1
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo online của sinh viên tại YODY. Phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp tối ưu.

Ngày đăng: 24/04/2025

56
1
0
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân Ninh Thuận. Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử địa phương.

Ngày đăng: 24/04/2025

77
0
0
Nghiên cứu tác động của bảo mật dữ liệu cá nhân đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp.

Ngày đăng: 27/04/2025

119
0
0
Nghiên cứu về ảnh hưởng của định hướng thời gian đến thái độ và hành vi tránh né quảng cáo trực tuyến. Tìm hiểu vai trò của đặc điểm quảng cáo.

Ngày đăng: 12/05/2025

229
0
0
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên ĐHDL Phương Đông. Phân tích xu hướng, yếu tố ảnh hưởng và đưa ra khuyến nghị mua sắm an toàn, hợp lý.

Ngày đăng: 13/05/2025

42
2
0
Nghiên cứu chuyên sâu về ảnh hưởng của bảo mật dữ liệu đến quyết định mua sắm online của người tiêu dùng. Phân tích các yếu tố và đề xuất giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 15/05/2025

154
0
0
Nghiên cứu tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua sắm trực tuyến tại TP.HCM. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng, giúp doanh nghiệp TMĐT nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 16/05/2025

115
0
0
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm online của khách hàng TP.HCM trên các trang TMĐT. Phân tích xu hướng, hành vi người tiêu dùng trực tuyến.

Ngày đăng: 18/05/2025

119
0
0
Nghiên cứu hành vi đặt đồ ăn online tại Hà Nội. Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng khi lựa chọn dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.

Ngày đăng: 21/05/2025

69
0
0