Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ

Nâng cao chất lượng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại công ty TNHH Foseca Việt Nam, đáp ứng nhu cầu khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất.

Ngày đăng: 09/07/2025

96
0
0
Áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh.

Ngày đăng: 09/07/2025

138
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại công ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam.

Ngày đăng: 10/07/2025

111
0
0
Khám phá giải pháp hoàn thiện nghiệp vụ kế toán thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Quận 2.

Ngày đăng: 10/07/2025

78
0
0
Luận văn phân tích quản lý chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại công ty TNHH chế tạo công nghiệp và gia công hàng xuất khẩu Việt Nam.

Ngày đăng: 12/07/2025

124
0
0
Luận văn phân tích quản lý chất lượng cho vay ngắn hạn tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm.

Ngày đăng: 12/07/2025

138
0
0