Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ
Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của công ty tnhh foseca việt nam
Nâng cao chất lượng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại công ty TNHH Foseca Việt Nam, đáp ứng nhu cầu khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất.
Áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh quảng ninh
Áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh.
Nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển của công ty tnhh tiếp vận toàn cầu ddh việt nam
Nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại công ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam.
Giải pháp hoàn thiện nghiệp vụ kế toán thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng tmcp việt nam thịnh vượng chi nhánh quận 2
Khám phá giải pháp hoàn thiện nghiệp vụ kế toán thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Quận 2.
Luận văn quản lý chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty tnhh chế tạo công nghiệp và gia công chế biến hàng xuất khẩu việt nam
Luận văn phân tích quản lý chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại công ty TNHH chế tạo công nghiệp và gia công hàng xuất khẩu Việt Nam.
Luận văn quản lý chất lượng cho vay ngắn hạn tại ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam chi nhánh hoàn kiếm
Luận văn phân tích quản lý chất lượng cho vay ngắn hạn tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm.
Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Công ty TNHH Foseca Việt Nam
Nâng cao chất lượng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại công ty TNHH Foseca Việt Nam, đáp ứng nhu cầu khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý nhà nước
96
0
0
Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Nhà Khách Trung Tâm Văn Hóa Điện Ảnh Quảng Ninh Theo Mô Hình SERVQUAL
Áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
138
0
0
Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Nhập Khẩu Bằng Đường Biển Tại Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam
Nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại công ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu DDH Việt Nam.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý nhà nước
111
0
0
Giải Pháp Nâng Cao Nghiệp Vụ Kế Toán Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
Khám phá giải pháp hoàn thiện nghiệp vụ kế toán thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Quận 2.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Kế toán - Kiểm toán
78
0
0
Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Tại Công Ty TNHH Chế Tạo Công Nghiệp Việt Nam
Luận văn phân tích quản lý chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại công ty TNHH chế tạo công nghiệp và gia công hàng xuất khẩu Việt Nam.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý nhà nước
124
0
0
Quản lý chất lượng cho vay ngắn hạn tại Vietcombank Hoàn Kiếm
Luận văn phân tích quản lý chất lượng cho vay ngắn hạn tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
138
0
0