Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch trung quốc tại công ty cổ phần du lịch kim liên
Khám phá các giải pháp hoàn thiện thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên trong chuyên đề thực tập tốt nghiệp.
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần công thương việt nam
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần bưu chính viettel post
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post giúp cải thiện trải nghiệm và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Giải Pháp Tối Ưu Hóa Hoạt Động Thu Hút Khách Du Lịch Trung Quốc Tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Kim Liên
Khám phá các giải pháp hoàn thiện thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên trong chuyên đề thực tập tốt nghiệp.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
66
0
0
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Tại VietinBank
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
121
0
0
Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Viettel Post
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post giúp cải thiện trải nghiệm và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
66
0
0