Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Phân tích xu hướng và động lực thúc đẩy quyết định.
Những yếu tố tác động đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân trên địa bàn tỉnh gia lai
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người dân Gia Lai. Phân tích động cơ, rủi ro, và thái độ đối với bảo hiểm.
The factors affecting the customers purchase of vfreshs canned orange juice in vietnamese supermarkets
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước cam VFresh tại siêu thị Việt Nam. Phân tích hành vi người tiêu dùng, giá cả, chất lượng và địa điểm mua.
Research method the effect of psychosocial and contextual factors on purchasing behavior of customers toward green packaged product in vietnam
Nghiên cứu hành vi mua sản phẩm bao bì xanh tại Việt Nam. Phân tích ảnh hưởng của yếu tố tâm lý xã hội và bối cảnh đến quyết định mua hàng.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước cam VFresh tại siêu thị Việt Nam. Phân tích hành vi người tiêu dùng, giá cả, chất lượng và địa điểm mua.