Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh

Khám phá chiến lược quản trị truyền thông thương hiệu của ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam, nâng cao giá trị và uy tín thương hiệu.

Ngày đăng: 09/07/2025

81
0
0
Khóa luận phân tích định giá thương hiệu tại Việt Nam và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác định giá thương hiệu.

Ngày đăng: 10/07/2025

82
1
0
Khám phá đề tài thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chè Thái Nguyên và phương án phát triển thành thương hiệu toàn cầu.

Ngày đăng: 10/07/2025

52
0
0
Giáo trình quản trị thương hiệu tại trường cao đẳng công nghệ TP HCM cung cấp kiến thức chuyên sâu và thực tiễn cho sinh viên ngành marketing.

Ngày đăng: 10/07/2025

60
0
0
Luận văn phân tích và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Anh Đức, nâng cao giá trị và sự nhận biết cho công ty cổ phần thương mại dịch vụ Anh Đức.

Ngày đăng: 14/07/2025

69
0
0
Luận văn phân tích giải pháp phát triển truyền thông thương hiệu nước uống tinh khiết Joyful tại công ty Hoàng Gia.

Ngày đăng: 14/07/2025

82
0
0
Khám phá chiến lược xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu tại công ty TNHH Du lịch Quốc tế Fansipan hiệu quả và bền vững.

Ngày đăng: 15/07/2025

86
0
0
Khám phá giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần xây dựng và thương mại Tam Long, nâng cao giá trị và uy tín.

Ngày đăng: 15/07/2025

80
0
0
Chuyên đề về thương hiệu và sở hữu trí tuệ giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực nhân lực hiệu quả.

Ngày đăng: 15/07/2025

63
0
0
Khám phá mức độ nhận biết thương hiệu bia Huda Ice Blast tại thành phố Huế, phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Ngày đăng: 16/07/2025

79
3
0