Ứng dụng hình ảnh để cải thiện kỹ năng nói của học sinh cấp tiểu học
Khám phá cách ứng dụng hình ảnh giúp cải thiện kỹ năng nói cho học sinh tiểu học, nâng cao khả năng giao tiếp và tự tin.
Nghiên cứu về nhận thức và thực trạng sử dụng hoạt động hổ trợ học tập của giáo viên khi giảng dạy kỹ năng ngghe hiểu tiếng anh tại các trường thpt ở tỉnh thừa thiên huế
Nghiên cứu về nhận thức và thực trạng sử dụng hoạt động hỗ trợ học tập của giáo viên trong giảng dạy kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh tại Thừa Thiên Huế.
Phản hồi của sinh viên khoa tiếng anh về hoạt động tạo giàn giáo hỗ trợ scaffolding của giáo viên trong các giờ học môn viết
Khám phá phản hồi của sinh viên khoa tiếng Anh về hoạt động giàn giáo hỗ trợ trong giờ học viết, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Luận văn thạc sĩ vai trò của giáo viên với kết quả lĩnh vực toán học của học sinh việt nam trong pisa 2012
Luận văn thạc sĩ phân tích vai trò của giáo viên trong kết quả toán học của học sinh Việt Nam qua khảo sát PISA 2012.
Tìm hiểu việc giáo viên sử dụng hoạt động bổ trợ để nâng cao kỹ năng nghe của học viên tại trung tâm tin học ngoại ngữ hueic huế
Khám phá cách giáo viên tại trung tâm tin học ngoại ngữ HueIC Huế sử dụng hoạt động bổ trợ để nâng cao kỹ năng nghe cho học viên.
An investigation into teachers perceptions and use of classroom activities to promote students learner autonomy at some high schools in thua thien hue province
Nghiên cứu về nhận thức của giáo viên và việc sử dụng hoạt động lớp học nhằm thúc đẩy tính tự chủ của học sinh tại các trường THPT Thừa Thiên Huế.
Teachers and students attitudes towards project based learning in english for grade 11 at vung tau high school master of tesol
Nghiên cứu về thái độ của giáo viên và học sinh đối với phương pháp học dự án trong tiếng Anh lớp 11 tại trường THPT Vũng Tàu.
Luận văn biện pháp hướng dẫn học sinh tự học các bài ca dao trong chương trình lớp 10 trung học phổ thông
Bài viết trình bày biện pháp hướng dẫn học sinh tự học ca dao trong chương trình lớp 10, giúp nâng cao kỹ năng và hiểu biết văn hóa.