Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thương mại điện tử và người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua các trang thương mại điện tử của người dân
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua trang thương mại điện tử, giúp hiểu rõ hành vi người tiêu dùng hiện nay.
Luận văn các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng thay đổi thái độ sử dụng thương mại điện tử ở việt nam luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ sử dụng thương mại điện tử tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ. Tìm hiểu xu hướng và tác động.
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Trực Tuyến Tại Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua trang thương mại điện tử, giúp hiểu rõ hành vi người tiêu dùng hiện nay.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
89
0
0
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Thái Độ Đến Sự Thay Đổi Trong Sử Dụng Thương Mại Điện Tử Tại Việt Nam
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ sử dụng thương mại điện tử tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ. Tìm hiểu xu hướng và tác động.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
115
0
0