Thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Khóa học BTEC Level 5 HND Diploma in Business Unit 19: Nghiên cứu chuyên sâu. Nắm vững kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 21/05/2025

108
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với sàn giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược hiệu quả.

Ngày đăng: 23/05/2025

172
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam, giúp hiểu rõ xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện nay.

Ngày đăng: 24/05/2025

189
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam trong bài luận văn chi tiết này.

Ngày đăng: 05/06/2025

116
4
0
Khám phá giá trị của quảng cáo trên mạng xã hội đối với ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam trong bài viết này.

Ngày đăng: 05/06/2025

80
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường thương mại điện tử.

Ngày đăng: 22/06/2025

189
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại TP.HCM khi mua sắm trực tuyến trên Shopee. Tìm hiểu ngay!

Ngày đăng: 15/07/2025

126
0
0