Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng

Chuyên đề thực tập nâng cao chất lượng nhân lực tại nhà hàng Golden Lake Palace, khách sạn Dolce Hà Nội Golden Lake, tập trung vào phát triển kỹ năng và hiệu quả làm việc.

Ngày đăng: 21/02/2025

74
0
0
Khám phá các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Eximbank cách mạng tháng Tám, TP Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Ngày đăng: 18/04/2025

72
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Noventiq Việt Nam, mang lại giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 18/04/2025

78
0
0
Khám phá chiến lược marketing dịch vụ của Phúc Long Coffee Tea House, từ đó rút ra bài học cho doanh nghiệp trong ngành.

Ngày đăng: 19/04/2025

53
0
0
Khám phá cách quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Sofiana Đà Nẵng, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Ngày đăng: 19/04/2025

101
0
0
Khám phá hoạt động đào tạo nhân viên phục vụ tại nhà hàng The Paddy, khách sạn May De Ville City Center Hà Nội từ Khoa Du lịch, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Ngày đăng: 23/05/2025

59
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống nhà hàng Nhật Bản thuộc tập đoàn Khải Hưng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Ngày đăng: 23/05/2025

153
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong quản lý thuế xuất nhập khẩu tại Cục Hải quan tỉnh Nghệ An, đảm bảo hiệu quả và minh bạch.

Ngày đăng: 23/05/2025

123
0
0
Khám phá chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Phú Thọ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 23/05/2025

114
0
0
Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hà Nội của công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam.

Ngày đăng: 23/05/2025

107
0
0