Luận văn phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của nhà bán lẻ đối với sản phẩm hương sạch tân nguyên tại thị trường thành phố huế
Luận văn phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm hương sạch tại thị trường Huế, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho nhà bán lẻ.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng việt nam
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, phân tích xu hướng, thói quen và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
Khóa luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên khoa kinh tế trường đại học nông lâm thành phố hồ chí minh
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên Khoa Kinh tế, ĐH Nông Lâm TP.HCM.
Khóa luận tốt nghiệp kinh tế chính trị những nhân tố tác động đến quyết định mua thực phẩm tự chế biến của người dân địa bàn thành phố hà nội
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tự chế biến của người dân tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Khóa luận tốt nghiệp các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi ra quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc của sinh viên trên địa bàn hà nội
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc của sinh viên tại Hà Nội.