Khám phá mô hình TTF, UTAUT và ECT giải thích ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Techcombank Mobile của khách hàng cá nhân tại TP.HCM.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội facebook của sinh viên các trường đại học tại tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng Facebook của sinh viên đại học tại TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thói quen mạng xã hội.
Khóa luận tốt nghiệp research on factors influencing electronic payment when shopping online on e commerce platform of hanoi people
Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thanh toán điện tử khi mua sắm trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử tại Hà Nội.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví trả sau spaylater shopee của sinh viên trường đại học ngân hàng thành phố hồ chí minh
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví trả sau Spaylater Shopee của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM.
Những nhân tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử momo của khách hàng cá nhân tại việt nam
Khám phá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng cá nhân tại Việt Nam trong bài viết này.
Những yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên trường đại học công nghiệp thực phẩm thành phố hồ chí minh
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.
122 nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thanh toán di động của khách hàng khu vực đồng bằng sông cửu long khóa luận tốt nghiệp đại học 2023
Nghiên cứu 122 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thanh toán di động của khách hàng tại đồng bằng sông Cửu Long năm 2023.
Đề tài nckh các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường đại học sư phạm kỹ thuật tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.