Mô hình lý thuyết trong nghiên cứu

Khám phá mô hình TTF, UTAUT và ECT giải thích ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Techcombank Mobile của khách hàng cá nhân tại TP.HCM.

Ngày đăng: 21/02/2025

132
6
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng Facebook của sinh viên đại học tại TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thói quen mạng xã hội.

Ngày đăng: 01/07/2025

92
0
0
Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thanh toán điện tử khi mua sắm trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử tại Hà Nội.

Ngày đăng: 10/07/2025

111
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví trả sau Spaylater Shopee của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM.

Ngày đăng: 10/07/2025

106
0
0
Khám phá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng cá nhân tại Việt Nam trong bài viết này.

Ngày đăng: 11/07/2025

96
0
0
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Ngày đăng: 11/07/2025

81
0
0
Nghiên cứu 122 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thanh toán di động của khách hàng tại đồng bằng sông Cửu Long năm 2023.

Ngày đăng: 15/07/2025

162
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.

Ngày đăng: 17/07/2025

96
0
0