Giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng

Luận văn phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc Công ty Cổ phần Sông Hồng Thủ Đô ở Vĩnh Yên.

Ngày đăng: 01/03/2025

74
0
0
Luận văn về quản trị kinh doanh, tập trung vào chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông Hà Nội. Nghiên cứu giải pháp, đánh giá thực trạng, đề xuất cải thiện.

Ngày đăng: 27/04/2025

115
0
0
Khám phá giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại Vinaphone Hương Thủy, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng.

Ngày đăng: 07/06/2025

84
0
0
Luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng NN PTNT Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 12/06/2025

108
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định, phân tích chiến lược và ứng dụng trong doanh nghiệp.

Ngày đăng: 12/06/2025

104
0
0