Luận văn thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của công ty cổ phần sông hồng thủ đô trên địa bàn thành phố vĩnh yên
Luận văn phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc Công ty Cổ phần Sông Hồng Thủ Đô ở Vĩnh Yên.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông hà nội
Luận văn về quản trị kinh doanh, tập trung vào chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông Hà Nội. Nghiên cứu giải pháp, đánh giá thực trạng, đề xuất cải thiện.
Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại vinaphone hương thủy
Khám phá giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại Vinaphone Hương Thủy, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng.
Luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nn ptnt việt nam chi nhánh đắk lắk
Luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng NN PTNT Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại vnpt bình định
Khám phá luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định, phân tích chiến lược và ứng dụng trong doanh nghiệp.
Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện tại điện lực tân biên công ty điện lực tây ninh
Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện tại Điện lực Tân Biên, Công ty Điện lực Tây Ninh, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty tnhh tm dược phẩm hương thảo
Khám phá các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH TM Dược phẩm Hương Thảo, thúc đẩy trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Nâng cao năng lực cán bộ khách hàng tại ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam chi nhánh vinh
Nâng cao năng lực cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh nhằm cải thiện dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại điện lực thành phố cao bằng
Khám phá cách phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại Điện lực thành phố Cao Bằng, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống siêu thị intimex trên địa bàn hà nội
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống siêu thị Intimex Hà Nội, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.
Luận văn phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc Công ty Cổ phần Sông Hồng Thủ Đô ở Vĩnh Yên.
Luận văn về quản trị kinh doanh, tập trung vào chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông Hà Nội. Nghiên cứu giải pháp, đánh giá thực trạng, đề xuất cải thiện.