Đề tài các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của sinh viên đại học đối với thời trang nhanh tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu thời trang nhanh của sinh viên tại TP.HCM. Phân tích xu hướng tiêu dùng và gợi ý chiến lược.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các sản phẩm eco fashion thời trang bền vững của thế hệ gen z tại thành phố thủ đức
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng thời trang bền vững (eco fashion) của Gen Z tại TP. Thủ Đức. Phân tích chuyên sâu, kết quả khảo sát.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng gen z ở việt nam
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Gen Z tại Việt Nam trong bài viết này.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu thời trang nhanh của sinh viên tại TP.HCM. Phân tích xu hướng tiêu dùng và gợi ý chiến lược.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng thời trang bền vững (eco fashion) của Gen Z tại TP. Thủ Đức. Phân tích chuyên sâu, kết quả khảo sát.