Thực trạng dạy học Toán

Rèn luyện tư duy cho học sinh lớp 4 qua hoạt động giải toán có lời văn, giúp phát triển kỹ năng tư duy logic và sáng tạo.

Ngày đăng: 11/07/2025

140
0
0
Luận văn thạc sĩ khám phá phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học đại số tổ hợp, nâng cao hiệu quả giảng dạy.

Ngày đăng: 14/07/2025

144
0
0
Luận án cung cấp phương pháp giúp sinh viên sư phạm toán hướng dẫn học sinh phổ thông tự học hiệu quả và phát triển tư duy toán học.

Ngày đăng: 15/07/2025

237
0
0
Luận văn thạc sĩ khám phá phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 9 qua dạy học nhóm chủ đề bất đẳng thức.

Ngày đăng: 17/07/2025

128
0
0
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học khám phá trong giảng dạy phương trình hệ phương trình lớp 9, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Ngày đăng: 19/07/2025

95
0
0
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, phát triển năng lực cho học sinh trong môn xác suất đại số và giải tích 11.

Ngày đăng: 19/07/2025

119
0
0
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu vận dụng dạy học hợp tác trong nội dung phép biến hình hình học 11, nâng cao hiệu quả giảng dạy.

Ngày đăng: 19/07/2025

116
0
0
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy toán tiểu học theo hình thức đào tạo tín chỉ.

Ngày đăng: 19/07/2025

129
0
0
Luận văn thạc sĩ VNU UED trình bày phương pháp dạy học tích cực giúp rèn luyện kỹ năng giải toán cực trị hình học cho học sinh lớp 8, 9.

Ngày đăng: 19/07/2025

116
0
0
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu tổ chức dạy học phân hóa chủ đề tổ hợp xác suất cho học sinh lớp 11, nâng cao hiệu quả học tập.

Ngày đăng: 19/07/2025

117
0
0