Khám phá các tiền giả định trong quảng cáo của các công ty điện thoại thông minh quốc tế
Khám phá các tiền giả định trong quảng cáo của các công ty điện thoại thông minh quốc tế, từ chiến lược đến tác động đến người tiêu dùng.
Luận văn ảnh hưởng của tính hữu ích cảm nhận và các yếu tố rủi ro cảm nhận đến ý định sử dụng điện thoại thông minh giá rẻ của người tiêu dùng tại thị trường tp hcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của tính hữu ích cảm nhận và rủi ro cảm nhận đến ý định sử dụng điện thoại thông minh giá rẻ tại TP HCM.
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố đà nẵng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường công nghệ.
Khóa luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành với điện thoại iphone thương hiệu apple tại địa bàn thành phố hồ chí minh
Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu Apple và điện thoại iPhone tại TP.HCM.