tác động của thương hiệu đến tiêu dùng

Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp củng cố và nâng cao thương hiệu hạt dẻ Trùng Khánh Cao Bằng, giúp phát triển bền vững sản phẩm địa phương.

Ngày đăng: 02/03/2025

78
0
0
Bài viết đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu chè Thái Nguyên, nâng cao giá trị và phát triển bền vững cho sản phẩm.

Ngày đăng: 23/05/2025

132
0
0
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu Vietjet Air từ góc độ người tiêu dùng Việt Nam, phân tích sự ảnh hưởng và nhận thức thương hiệu.

Ngày đăng: 23/05/2025

147
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng cà phê tại chuỗi cửa hàng Trung Nguyên ở TP Hồ Chí Minh. Tìm hiểu xu hướng và thói quen khách hàng.

Ngày đăng: 23/05/2025

112
0
0
Khám phá chiến lược xây dựng thương hiệu rau Đà Lạt đến năm 2015, nâng cao giá trị và phát triển bền vững cho nông sản địa phương.

Ngày đăng: 24/05/2025

100
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng tại Co.opmart năm 2021, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi tiêu dùng.

Ngày đăng: 24/05/2025

102
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của Vinamilk đến quyết định tiêu dùng sản phẩm sữa tại TP Hồ Chí Minh năm 2022.

Ngày đăng: 24/05/2025

95
0
0
Khám phá ảnh hưởng của các thành phần tài sản thương hiệu đến ý định mua lặp lại của khách hàng trong bài viết này.

Ngày đăng: 24/05/2025

149
0
0
Bài viết phân tích ảnh hưởng của giá trị thương hiệu Vinamilk đến quyết định mua sữa bột cho trẻ em tại thành phố Cần Thơ.

Ngày đăng: 25/05/2025

109
0
0
Khám phá chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo Việt Nam tại thị trường Indonesia, nâng cao giá trị và sự hiện diện.

Ngày đăng: 27/05/2025

70
0
0