Sự hài lòng của khách hàng ngân hàng

Tìm hiểu các yếu tố then chốt tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Agribank Sài Gòn. Phân tích chuyên sâu, kết quả nghiên cứu.

Ngày đăng: 20/04/2025

145
1
0
Luận văn nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Á Châu (ACB) chi nhánh Hà Nội. Phân tích và giải pháp.

Ngày đăng: 26/04/2025

82
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng tại BIDV Hoàng Mai. Phân tích chi tiết và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm.

Ngày đăng: 16/05/2025

89
0
0
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ app mobile banking tại ngân hàng quân đội MB, phân tích và đánh giá hiệu quả.

Ngày đăng: 10/07/2025

67
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Kon Tum.

Ngày đăng: 18/07/2025

109
0
0
Luận văn thạc sĩ UEH phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại ngân hàng Citi chi nhánh TP.HCM.

Ngày đăng: 22/07/2025

119
0
0
Luận văn thạc sĩ UEH đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietcombank, góp phần phát triển ngân hàng thương mại.

Ngày đăng: 22/07/2025

134
0
0
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín.

Ngày đăng: 23/07/2025

88
0
0