Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản trị chất lượng dịch vụ viễn thông
Luận văn nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động vinaphone tại ninh bình
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Vinaphone tại Ninh Bình.
Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Vinaphone Tại Ninh Bình
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Vinaphone tại Ninh Bình.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
146
0
0