Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp hai theo hướng tiếp cận phân hóa
Nâng cao kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 2 qua phương pháp tiếp cận phân hóa. Tài liệu hữu ích cho giáo viên tiểu học và phụ huynh quan tâm.
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp một theo hướng phát triển năng lực
Luận văn thạc sĩ về dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 1. Phương pháp phát triển năng lực đọc hiểu, giúp trẻ yêu thích văn học hơn.
Đổi mới hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản văn học trong sách giáo khoa tiếng việt bốn 2006 theo hướng phát triển năng lực
Đổi mới câu hỏi đọc hiểu văn bản lớp 4 (2006) theo hướng phát triển năng lực. Luận văn tập trung cải thiện kỹ năng đọc hiểu cho học sinh tiểu học.
Dạy học truyện khoa học viễn tưởng cho học sinh lớp 7 theo chương trình ngữ văn 2018
Luận văn về phương pháp dạy truyện khoa học viễn tưởng lớp 7 theo chương trình Ngữ văn mới 2018. Tài liệu hữu ích cho giáo viên và học sinh THCS.
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản hồi kí và du kí cho học sinh lớp 6 trong dạy học ngữ văn
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản hồi ký và du ký cho học sinh lớp 6 trong dạy học ngữ văn, nâng cao kỹ năng và tư duy phản biện.
Sáng kiến kinh nghiệm thpt sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu văn bản chữ người tử tù nguyễn tuân
Sáng kiến kinh nghiệm thpt áp dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương giúp nâng cao kỹ năng đọc hiểu tác phẩm Người tử tù của Nguyễn Tuân.
Luận văn thạc sĩ hay phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn việt nam hiện đại
Luận văn thạc sĩ khám phá phương pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 12 qua dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại.
Luận văn thạc sĩ vnu ued xây dựng bài tập phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông theo hướng ra đề của pisa
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu xây dựng bài tập phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 theo hướng ra đề PISA.
Luận văn thạc sĩ vnu ued xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học truyện dân gian việt nam
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học truyện dân gian Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học thông qua môn tiếng việt lớp 1 theo chương trình phổ thông mới tại quận thủ đức tp hcm
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học qua môn tiếng Việt lớp 1 tại Thủ Đức.
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học truyện dân gian Việt Nam.