Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích thị trường ô tô Việt Nam
Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường việt nam
Nghiên cứu về tác động của tình yêu và ghen tị thương hiệu đến quyết định mua ô tô tại Việt Nam. Phân tích sâu sắc hành vi người tiêu dùng.
Luận văn hoàn thiện hoạt động marketing của công ty nissan việt nam cho sản phẩm x trail đến 2022
Khám phá luận văn hoàn thiện hoạt động marketing của công ty Nissan Việt Nam cho sản phẩm X-Trail đến năm 2022, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Phân tích Tác động của Tình yêu và Ghen tị Thương hiệu đến Ý định Mua Ô tô tại Việt Nam
Nghiên cứu về tác động của tình yêu và ghen tị thương hiệu đến quyết định mua ô tô tại Việt Nam. Phân tích sâu sắc hành vi người tiêu dùng.
Ngày đăng:
21/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
375
0
0
Hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm X-Trail của Nissan Việt Nam đến năm 2022
Khám phá luận văn hoàn thiện hoạt động marketing của công ty Nissan Việt Nam cho sản phẩm X-Trail đến năm 2022, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
118
0
0