Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường việt nam
Nghiên cứu về tác động của tình yêu và ghen tị thương hiệu đến quyết định mua ô tô tại Việt Nam. Phân tích sâu sắc hành vi người tiêu dùng.
Luận văn hoàn thiện hoạt động marketing của công ty nissan việt nam cho sản phẩm x trail đến 2022
Khám phá luận văn hoàn thiện hoạt động marketing của công ty Nissan Việt Nam cho sản phẩm X-Trail đến năm 2022, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Further understanding on integrated marketing communication imc essential implications to plan an effective imc campaign in vietnam automobile industry
Khám phá tầm quan trọng của truyền thông tiếp thị tích hợp trong chiến dịch hiệu quả cho ngành ô tô tại Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm ô tô tại chi nhánh toyota thái nguyên
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ ô tô tại chi nhánh Toyota Thái Nguyên, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ tmu chiến lược marketing sản phẩm mới ô tô dưới 9 chỗ ngồi của honda việt nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược marketing sản phẩm ô tô dưới 9 chỗ ngồi của Honda Việt Nam, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ tmu chiến lược marketing sản phẩm mới ô tô dưới 9 chỗ ngồi của honda việt nam001
Khám phá luận văn thạc sĩ về chiến lược marketing sản phẩm ô tô dưới 9 chỗ ngồi của Honda Việt Nam, phân tích và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Luận văn tốt nghiệp một số giải pháp marketing hỗ trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm xe du lịch tại công ty tnhh vũng tàu trường hải
Luận văn phân tích giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ xe du lịch tại công ty TNHH Vũng Tàu Trường Hải.