Nghiên cứu trải nghiệm khách hàng

Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại VietinBank Kon Tum. Phân tích chuyên sâu, số liệu thực tế.

Ngày đăng: 15/05/2025

114
0
0
Khám phá cách quản trị trải nghiệm khách hàng trên internet trong ngành dịch vụ khách sạn tại Việt Nam để nâng cao sự hài lòng và doanh thu.

Ngày đăng: 02/07/2025

191
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại, từ đó nâng cao sự hài lòng và doanh thu.

Ngày đăng: 09/07/2025

265
0
0
Khóa luận phân tích mối liên hệ giữa đổi mới sáng tạo và ý định mua hàng trực tuyến trong ngành du lịch qua trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 10/07/2025

89
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng Gen Z tại AEON Mall Hà Đông, Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 10/07/2025

51
0
0
Khóa luận nghiên cứu về hoạt động xây dựng trải nghiệm khách hàng của thương hiệu thời trang nội địa tại Hà Nội giai đoạn 2020-2021.

Ngày đăng: 15/07/2025

139
0
0