Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ atm của ngân hàng thương mại cổ phần công thương việt nam chi nhánh kon tum
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại VietinBank Kon Tum. Phân tích chuyên sâu, số liệu thực tế.
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại việt nam
Khám phá cách quản trị trải nghiệm khách hàng trên internet trong ngành dịch vụ khách sạn tại Việt Nam để nâng cao sự hài lòng và doanh thu.
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại, từ đó nâng cao sự hài lòng và doanh thu.
Khóa luận tốt nghiệp đổi mới sáng tạo và ý định mua hàng trực tuyến trong ngành du lịch nghiên cứu vai trò trung gian của trải nghiệm khách hàng trực tuyến
Khóa luận phân tích mối liên hệ giữa đổi mới sáng tạo và ý định mua hàng trực tuyến trong ngành du lịch qua trải nghiệm khách hàng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của khách hàng gen z trên địa bàn hà nội tại aeon mall hà đông
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng Gen Z tại AEON Mall Hà Đông, Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Khóa luận nghiên cứu quảng cáo đề tài hoạt động xây dựng trải nghiệm khách hàng của các thương hiệu thời trang nội địa tại hà nội giai đoạn 2020 2021
Khóa luận nghiên cứu về hoạt động xây dựng trải nghiệm khách hàng của thương hiệu thời trang nội địa tại Hà Nội giai đoạn 2020-2021.
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại VietinBank Kon Tum. Phân tích chuyên sâu, số liệu thực tế.