Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
nghiên cứu thị trường công nghệ
Các yếu tố tác động đến sự thành công của mở rộng thương hiệu
Khám phá các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công trong việc mở rộng thương hiệu và cách tối ưu hóa chiến lược phát triển.
Luận văn thạc sĩ strategy of developing new it products to the vietnam market case study of dell emc
Khám phá chiến lược phát triển sản phẩm công nghệ mới của Dell EMC tại thị trường Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn hoàn thiện chiến lược marketing cho các sản phẩm phần mềm tại tập đoàn viễn thông quân đội
Khám phá chiến lược marketing hiệu quả cho sản phẩm phần mềm tại tập đoàn viễn thông quân đội trong bài luận văn chi tiết này.
Các Yếu Tố Quyết Định Thành Công Trong Mở Rộng Thương Hiệu: Nghiên Cứu Trường Hợp FPT Và Thế Giới Di Động
Khám phá các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công trong việc mở rộng thương hiệu và cách tối ưu hóa chiến lược phát triển.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
135
0
0
Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Công Nghệ Thông Tin Mới Tại Thị Trường Việt Nam: Nghiên Cứu Trường Hợp Dell EMC
Khám phá chiến lược phát triển sản phẩm công nghệ mới của Dell EMC tại thị trường Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Ngày đăng:
04/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
91
0
0
Nghiên Cứu Thị Trường Sản Phẩm Phần Mềm Tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội
Khám phá chiến lược marketing hiệu quả cho sản phẩm phần mềm tại tập đoàn viễn thông quân đội trong bài luận văn chi tiết này.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
177
0
0