Phát triển năng lực tư duy toán học thông qua dạy học chủ đề hàm số cho học sinh lớp 12
Luận văn thạc sĩ về phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 12 thông qua chủ đề hàm số. Phương pháp dạy học hiệu quả, bám sát chương trình.
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải tích ở trường trung học phổ thông
Luận án về rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho học sinh THPT khi học giải tích. Phương pháp giúp học sinh tự chủ, tư duy hiệu quả hơn trong học tập.
Luận văn phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề xác suất
Luận văn thạc sĩ về phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 10 qua môn Toán. Nghiên cứu chủ đề xác suất, phương pháp dạy học hiệu quả, sáng tạo.
Dạy học hệ thức lượng trong tam giác cho học sinh lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học
Luận văn thạc sĩ về phương pháp dạy học hệ thức lượng trong tam giác lớp 10. Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh hiệu quả. Tài liệu sư phạm.
Tổ chức các hoạt động dạy học định lý quy tắc toán học cho học sinh lớp 10 luận văn sư phạm toán học
Luận văn sư phạm về tổ chức dạy học định lý, quy tắc toán học lớp 10. Phương pháp giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển tư duy toán học. Tài liệu hữu ích cho giáo viên.
Rèn luyện năng lực tư duy và lập luận toán học thông qua dạy học chủ đề đa thức cho học sinh lớp 8 luận văn sư phạm toán học
Luận văn sư phạm toán học: Rèn luyện tư duy, lập luận cho học sinh lớp 8 qua chủ đề đa thức. Phương pháp dạy học hiệu quả, nâng cao năng lực toán học.
Luận văn thạc sĩ về phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 12 thông qua chủ đề hàm số. Phương pháp dạy học hiệu quả, bám sát chương trình.
Luận văn thạc sĩ về phương pháp dạy học hệ thức lượng trong tam giác lớp 10. Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh hiệu quả. Tài liệu sư phạm.
Luận văn sư phạm về tổ chức dạy học định lý, quy tắc toán học lớp 10. Phương pháp giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển tư duy toán học. Tài liệu hữu ích cho giáo viên.