Nâng cao sự hài lòng khách hàng

Luận văn về nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cố định băng rộng tại Viettel Hải Phòng. Nghiên cứu quản trị kinh doanh chuyên sâu.

Ngày đăng: 24/04/2025

86
0
0
Bài viết phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng nông nghiệp.

Ngày đăng: 23/05/2025

94
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Nam Phan Thiết.

Ngày đăng: 23/05/2025

114
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ taxi Mai Linh tại TP.HCM trong bài viết này.

Ngày đăng: 27/05/2025

135
0
0
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam.

Ngày đăng: 27/05/2025

119
0
0
Nghiên cứu giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 27/05/2025

122
0
0
Nghiên cứu giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Thương Tín Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 27/05/2025

120
0
0
Nâng cao sự hài lòng khách hàng với dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại Saigonbank qua các giải pháp chất lượng hiệu quả và bền vững.

Ngày đăng: 28/05/2025

88
0
0
Nghiên cứu giải pháp nâng cao sự hài lòng của người bán lẻ trong hệ thống phân phối của Vinamilk tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 28/05/2025

131
0
0
Nghiên cứu giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại tỉnh Đồng Nai.

Ngày đăng: 28/05/2025

131
0
0