Giải pháp cho ngành khách sạn

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận phục vụ tiệc và hội thảo của khách sạn Melia Hà Nội, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Ngày đăng: 23/05/2025

91
1
0
Khách sạn Paloma Hà Nội nâng cao năng lực cạnh tranh qua dịch vụ chất lượng, trải nghiệm độc đáo và chiến lược marketing hiệu quả.

Ngày đăng: 09/07/2025

92
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Mai Hotel Hà Nội, phân tích chiến lược và giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 14/07/2025

98
0
0
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ngày đăng: 15/07/2025

85
0
0
Cải thiện chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hanoi La Selva để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo trải nghiệm đáng nhớ và chuyên nghiệp.

Ngày đăng: 15/07/2025

62
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Mercure Hội An Royal, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 15/07/2025

91
0
0
Phân tích tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh doanh khách sạn Á Châu tại Thừa Thiên Huế, những thách thức và cơ hội mới.

Ngày đăng: 15/07/2025

76
0
0
Luận văn phân tích thực trạng thẩm định giá khách sạn tại EIC Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về quy trình và hiệu quả hoạt động.

Ngày đăng: 15/07/2025

84
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn New World Saigon, đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 18/07/2025

141
0
0