Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Đánh giá trải nghiệm khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị điện máychợ lớn thành phố hồ chí minh
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn, TP.HCM. Khảo sát chi tiết và phân tích chuyên sâu.
Au thesis fulltext 166079 2
Tìm hiểu luận văn thạc sĩ với mã số 166079, cung cấp cái nhìn sâu sắc về nghiên cứu và kết quả trong lĩnh vực chuyên môn.
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang đan châu
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng trưởng doanh thu.
Đánh Giá Sự Hài Lòng của Khách Hàng về Dịch Vụ tại Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn TP.HCM
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn, TP.HCM. Khảo sát chi tiết và phân tích chuyên sâu.
Ngày đăng:
20/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
69
0
0
Nghiên Cứu Về Nhận Thức Chất Lượng Dịch Vụ Tại SFX Cinema
Tìm hiểu luận văn thạc sĩ với mã số 166079, cung cấp cái nhìn sâu sắc về nghiên cứu và kết quả trong lĩnh vực chuyên môn.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
112
0
0
Đánh Giá Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Cửa Hàng Thời Trang Đan Châu
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang Đan Châu giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng trưởng doanh thu.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
110
0
0