Các yếu tố tác động đến hành vi mua dược phẩm của người tiêu dùng nghiên cứu tại thành phố hồ chí minh thời kỳ hậu đại dịch covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua dược phẩm của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19.
Luận văn hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần dược phẩm an đông
Luận văn phân tích và hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần dược phẩm An Đông, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Luận văn quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty cổ phần dược trang thiết bị y tế bình định
Luận văn phân tích quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Trang thiết bị Y tế Bình Định, cung cấp cái nhìn sâu sắc về chiến lược phân phối.
Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần armypharm
Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Armypharm thông qua chiến lược đổi mới, phát triển sản phẩm và tối ưu hóa quy trình.
Luận văn tốt nghiệp tmu giải pháp kênh phân phối sản phẩm bảo não khang tại công ty cổ phần bảo dƣợc nhất tâm trên thị trƣờng miền
Luận văn phân tích giải pháp kênh phân phối sản phẩm bảo não khang tại công ty cổ phần bảo dược Nhất Tâm trên thị trường miền.
Luận văn tốt nghiệp tmu hoàn thiện chính sách triển khai chiến lƣợc kinh doanh của công ty cổ phần dƣợc phẩm bình minh
Luận văn phân tích và đề xuất hoàn thiện chính sách triển khai chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Dược phẩm Bình Minh.
Luận văn tốt nghiệp tmu renforcer la compétitivité de la société à responsabilité limitée pharmacie hoa linh
Luận văn tốt nghiệp TMU phân tích cách tăng cường sức cạnh tranh cho công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, mang lại giải pháp hiệu quả.
Luận văn phân tích quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Trang thiết bị Y tế Bình Định, cung cấp cái nhìn sâu sắc về chiến lược phân phối.