Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thị trường mỹ phẩm tại TP.HCM
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại thành phố hồ chí minh 6666572
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại TP Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng ý định tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ thương hiệu việt nam của sinh viên tại địa bàn thành phố hồ chí minh khóa luận tốt nghiệp đại học
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ thương hiệu Việt Nam của sinh viên tại TP Hồ Chí Minh.
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu tác động truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng mỹ phẩm thuần việt của giới trẻ gen z tại tp hồ chí minh
Khóa luận phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng mỹ phẩm thuần Việt của giới trẻ Gen Z tại TP Hồ Chí Minh.
Các yếu tố tác động đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của giới trẻ tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Mỹ Phẩm Cao Cấp Của Nữ Nhân Viên Văn Phòng Tại TP.HCM
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
27/06/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
52
0
0
Nghiên Cứu Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiêu Dùng Mỹ Phẩm Hữu Cơ Của Người Tiêu Dùng Trẻ Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
08/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
123
0
0
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Mỹ Phẩm Hữu Cơ Của Sinh Viên Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ thương hiệu Việt Nam của sinh viên tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
111
0
0
Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử Đến Ý Định Sử Dụng Mỹ Phẩm Thuần Việt Của Giới Trẻ Gen Z Tại TP.HCM
Khóa luận phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng mỹ phẩm thuần Việt của giới trẻ Gen Z tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
112
0
0
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Của Giới Trẻ Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
80
0
0