tăng cường sự hài lòng của người dân

Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Chi cục thuế quận 12, hướng tới sự hài lòng của người dân.

Ngày đăng: 27/05/2025

111
0
0
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại kho bạc nhà nước Bình Thuận, góp phần cải thiện hiệu quả quản lý tài chính.

Ngày đăng: 27/05/2025

83
0
0
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ công tại Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai, hướng tới cải thiện hiệu quả phục vụ.

Ngày đăng: 28/05/2025

113
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế với dịch vụ một cửa tại cục thuế tỉnh Quảng Ninh.

Ngày đăng: 28/05/2025

86
0
0
Luận văn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày đăng: 05/06/2025

76
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại ủy ban nhân dân thị xã Thủ Dầu Một, cải thiện trải nghiệm người dân và doanh nghiệp.

Ngày đăng: 05/06/2025

173
0
0
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công của văn phòng UBND quận 2, TP HCM, góp phần cải thiện hiệu quả quản lý.

Ngày đăng: 08/06/2025

124
0
0