Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tăng cường sự hài lòng của người dân
Luận văn một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại chi cục thuế quận 12
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Chi cục thuế quận 12, hướng tới sự hài lòng của người dân.
Luận văn một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại kho bạc nhà nước bình thuận
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại kho bạc nhà nước Bình Thuận, góp phần cải thiện hiệu quả quản lý tài chính.
Luận văn giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ công tại sở công thương tỉnh đồng nai
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ công tại Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai, hướng tới cải thiện hiệu quả phục vụ.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ một cửa thuế tại cục thuế tỉnh quảng ninh
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế với dịch vụ một cửa tại cục thuế tỉnh Quảng Ninh.
Luận văn một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại ubnd thành phố vũng tàu tỉnh bà rịa vũng tàu
Luận văn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nâng cao chất lượng dịch vụhành chính công tại ủy ban nhân dân thịxã thuận an
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại ủy ban nhân dân thị xã Thủ Dầu Một, cải thiện trải nghiệm người dân và doanh nghiệp.
Luận văn thạc sĩ một số giải pháp nhằm nâng cao ch ượng dịch v công c a văn phòng ubnd quận 2 tp hcm
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công của văn phòng UBND quận 2, TP HCM, góp phần cải thiện hiệu quả quản lý.
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Thuế Tại Chi Cục Thuế Quận 12
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Chi cục thuế quận 12, hướng tới sự hài lòng của người dân.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Biểu Mẫu - Văn Bản
Thủ tục hành chính
111
0
0
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Kho Bạc Nhà Nước Bình Thuận
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại kho bạc nhà nước Bình Thuận, góp phần cải thiện hiệu quả quản lý tài chính.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý nhà nước
83
0
0
Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Sở Công Thương Tỉnh Đồng Nai
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ công tại Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai, hướng tới cải thiện hiệu quả phục vụ.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý nhà nước
113
0
0
Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Dịch Vụ Một Cửa Tại Quảng Ninh
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế với dịch vụ một cửa tại cục thuế tỉnh Quảng Ninh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
86
0
0
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại UBND Thành Phố Vũng Tàu
Luận văn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Biểu Mẫu - Văn Bản
Biểu mẫu
76
0
0
Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Ủy Ban Nhân Dân Thị Xã Thuận An
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại ủy ban nhân dân thị xã Thủ Dầu Một, cải thiện trải nghiệm người dân và doanh nghiệp.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Biểu Mẫu - Văn Bản
Thủ tục hành chính
173
0
0
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại UBND Quận 2
Bài viết phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công của văn phòng UBND quận 2, TP HCM, góp phần cải thiện hiệu quả quản lý.
Ngày đăng:
08/06/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý nhà nước
124
0
0