Sự tác động của giá trị cảm nhận và tính vị chủng tiêu dùng đến hành vi mua trực tuyến đối với thời trang nội địa của thế hệ z tại thành phố hồ chí minh
Khám phá tác động của giá trị cảm nhận và tính vị chủng tiêu dùng đến hành vi mua sắm trực tuyến thời trang nội địa của thế hệ Z tại TP.HCM.
Luận văn ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh nghiên cứu trường hợp các phòng khám tư nhân tại thành phố quảng ngãi
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng tại các phòng khám tư nhân ở Quảng Ngãi.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh mối quan hệ của các thành phần giá trị cảm nhận sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng một nghiên cứu trong ngành du lịc lữ hành tại thành phố đà lạt
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong ngành du lịch tại Đà Lạt.