Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của dịch vụ đến lòng trung thành
Chuyên đề thực tập ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng golden gate
Chuyên đề thực tập về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tại Golden Gate. Nghiên cứu chuyên sâu, phân tích chi tiết.
Nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng thành phố huế đối với dịch vụ fibervnn của vnpt thừa thiên huế
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Huế đối với dịch vụ Fibervnn của VNPT Thừa Thiên Huế.
Luận văn nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng trung tâm thương mại tại thành phố hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại trung tâm thương mại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên đối với các trung tâm ngoại ngữ tại thành phố hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên tại các trung tâm ngoại ngữ ở TP.HCM.
Ảnh Hưởng của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Lòng Trung Thành của Khách Hàng Golden Gate: Nghiên Cứu Chi Tiết
Chuyên đề thực tập về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tại Golden Gate. Nghiên cứu chuyên sâu, phân tích chi tiết.
Ngày đăng:
15/05/2025
Danh mục:
Luận Văn
Kinh tế - Thương mại
69
0
0
Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ FiberVNN Tại Huế
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Huế đối với dịch vụ Fibervnn của VNPT Thừa Thiên Huế.
Ngày đăng:
25/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
144
0
0
Nghiên Cứu Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại TPHCM
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại trung tâm thương mại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
136
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Học Viên Tại Các Trung Tâm Ngoại Ngữ Ở TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên tại các trung tâm ngoại ngữ ở TP.HCM.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Ngoại Ngữ
Luận văn báo cáo - ngoại ngữ
132
0
0