Quản lý khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ACB. Luận văn Thạc sĩ nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng. Tải PDF ngay.

Ngày đăng: 23/11/2024

118
66
1
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại công ty 3D trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

81
1
0
Khám phá mối tương quan giữa chiến lược kinh doanh công nghệ thông tin, văn hóa tổ chức và quản lý quan hệ khách hàng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

96
1
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động.

Ngày đăng: 07/01/2025

109
1
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn khách hàng tại công ty Casumina trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

120
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chương trình du lịch trọn gói qua sự hài lòng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

95
1
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về kế hoạch marketing cho khách hàng tổ chức tại Bưu điện TP.HCM giai đoạn 2013-2015.

Ngày đăng: 07/01/2025

74
1
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng Mobifone tại TP HCM khi chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao.

Ngày đăng: 07/01/2025

115
1
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, nâng cao giá trị vòng đời khách hàng cho công ty TNHH ví FPT năm 2019.

Ngày đăng: 07/01/2025

61
2
0
Nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè tại TP.HCM.

Ngày đăng: 11/01/2025

100
0
0