Luận án tiến sĩ vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Khám phá mô hình Blended Learning giúp nâng cao năng lực tự học Hóa học hữu cơ lớp 11, tối ưu hóa hiệu quả học tập và phát triển kỹ năng.
Luận án giáo dục kỹ năng học đường cho tkk chuẩn bị vào lớp 1
Luận án khám phá giáo dục kỹ năng học đường cho trẻ em chuẩn bị vào lớp 1, giúp phát triển toàn diện và tự tin trong môi trường học tập mới.
Luận văn thạc sĩ giáo dục học phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học chương
Luận văn thạc sĩ giáo dục học phân tích phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học chương, nâng cao hiệu quả giáo dục.
Quản lý giáo dục năng lực tự chủ và tự học thông qua hoạt động dạy học ở các trường thcs huyện tiên du tỉnh bắc ninh làm đề tài nghiên cứu luận văn thạc sỹ quản lý giáo dục
Nghiên cứu quản lý giáo dục năng lực tự chủ và tự học qua dạy học tại trường THCS huyện Tiên Du, Bắc Ninh, phục vụ luận văn thạc sĩ.
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề hình học trực quan theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 6 luận văn thạc sĩ sư phạm toán học
Khám phá mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học hình học trực quan, phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 6 trong luận văn thạc sĩ.
Vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực trong rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 4 luận văn thạc sĩ sư phạm toán học
Khám phá cách vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực để nâng cao kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 4 trong luận văn thạc sĩ sư phạm toán học.
Luận văn thạc sĩ dạy học theo mô hình 5e nhằm phát triển năng lực tìm tòi khám phá cho học sinh thông qua chương oxi lưu huỳnh hóa học 10 trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu mô hình 5E trong dạy học nhằm phát triển năng lực khám phá cho học sinh qua chương oxi lưu huỳnh hóa học 10.
Luận văn thạc sĩ đánh giá sự hợp tác giữa trường mầm non với cha mẹ trẻ theo tiêu chí thực hành áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ở củ chi
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hợp tác giữa trường mầm non và cha mẹ trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại Củ Chi.
Luận văn thạc sĩ hcmute vận dụng quan điểm dạy học tích cực vào môn đo lường điện tại trường trung học kỹ thuật thực hành thuộc trường đại học sư phạm kỹ thuật tp hồ chí minh
Luận văn thạc sĩ HCMUTE nghiên cứu vận dụng dạy học tích cực trong môn đo lường điện tại trường trung học kỹ thuật thực hành.
Luận văn thạc sĩ hcmute vận dụng dạy học tích cực trong môn tin học đại cương tại trường cao đẳng kỹ thuật công nghệ vạn xuân
Luận văn thạc sĩ HCMUTE nghiên cứu vận dụng dạy học tích cực trong môn tin học đại cương tại trường cao đẳng kỹ thuật công nghệ Vạn Xuân.